Giá cho thuê container văn phòng và các thủ tục cần thiết


Cho thuê container văn phòng là một trong những dịch vụ phát triển trong khoảng 10 năm trở lại đây. Dịch vụ này đã đóng góp không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh đối vói các doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt là với các đơn vị xây dựng, các nhà thầu thi công tại các dự án, công trường xây dựng tại các đô thị, khu công nghiệp…

Dịch vụ cho thuê container văn phòng đóng vai trò quan trọng gì??

Container Văn phòng đã không còn xa lạ gì đối với các công ty xây dựng. Nó đã trở nên một sản phẩm không thể thiếu khi các đơn vị thi công tại công trường. Trước đây, khi chưa có dịch vụ cho thuê container văn phòng thì hầu hết các nhà thầu, công ty xây dựng chỉ sở dụng lán trại để làm chỗ làm việc và ăn ngủ của cán bộ, kỹ sư và công nhân. Tuy nhiên từ khi có dịch vụ cho thuê container văn phòng ra đời thì các đơn vị dần chuyển sang sử dụng container văn phòng để thay thế cho lán trại tạm bợ, thiếu an toàn và mất thẩm mỹ. Điều đó cho thấy, container văn phòng đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với các đơn vị. Có nhiều ưu điểm trong sử dụng, chi phí thấp, an toàn cao, thủ tục đơn giản, thời gian đáp ứng nhanh và đúng tiến độ. Khi cần giải phóng mặt bằng cũng rất tiện cho việc di chuyển đền địa điểm khác. Bên trong container văn phòng đều được lắp đặt các trang thiết bị đi kèm như: Hệ thống điện, đèn chiếu sáng, điều hòa, ổ cắm điện, quạt hút, cửa sổ, cửa ra vào….Chính vì vậy mà ngày nay, các đơn vị hầu hết đã sử dụng container văn phòng như một sản phẩm không thể thay thế.

cho thuê container văn phòng
Container Văn phòng 40feet

Thủ tục để thuê container Văn phòng như thế nào??

Thủ tục cho thuê container văn phòng cũng rất đơn giản và dễ hiểu. Khi bạn có nhu cầu và tìm đến dịch vụ cho thuê container. Việc đầu tiên lầ bạn liên hệ với các đơn vị chuyên cho thuê container hiện nay trên thị trường, đưa ra các yêu cầu về chủng loại, thời gian thuê, địa điểm thuê…Nhà cung cấp sẽ gửi cho bạn một bảng báo giá thuê container theo tháng như: Đơn giá thuê container, chi phí vận chuyển cẩu hạ, phí đặt cọc tài sản…Nếu bạn đồng ý thuê, nhà cung cấp sẽ gửi cho bạn một mẫu hợp đồng về dịch vụ cho thuê container. Trong hợp đồng có các điều khoản về giá thuê, chi phí vận chuyển, thời gian cấp hàng, địa điểm giao container…theo thỏa thuận ký kết giữa hai bên. Sau khi hai bên đã ký hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục cần thiết. Bên đơn vị cho thuê container sẽ lên kế hoạch giao hàng cho bạn đúng tiến độ yêu cầu tại công trình.

cho thuê container văn phòng

Giá thuê container Văn phòng được tính như thế nào??

Đơn giá cho thuê container văn phòng thường được tính theo tháng, đơn giá được tính theo loại container:

VD như:

  • Container văn phòng 10 feet: Giá cho thuê từ 2- 2,5tr đồng/tháng
  • Container văn phòng 20 feet: Giá cho thuê từ 2,5tr – 3tr đồng/tháng
  • Container văn phòng 40 feet: Giá cho thuê từ 3,5tr – 4tr đồng/tháng

Ngoài ra, còn có thêm loại container có thêm phòng vệ sinh khép kín bên trong. Giá cho thuê thường cao hơn loại thường từ 500- 1.000.000đ/tháng.

Đơ giá cũng tùy thuộc vào các thời điểm khác nhau do thị trường biến động về giá cả, và vật tư để sản xuất. Vì vậy, nếu bạn thuê container thì liên hệ tại thời điểm bạn cần. Để đảm bảo giá cả không có sự thay đổi.

cho thuê container văn phòng
Container Văn phòng 20 feet

Container văn phòng được lắp đặt các trang bị gì??

Container văn phòng gần như được cải tạo theo 1 quy cách chung như:

Sử dụng container bằng thép, chắc chắn, tạo khung xương sắt bên trong, lót xốp cách nhiệt, vách ốp tấm ceamboard nhập khẩu, lăn sơn nội thất.

Hệ thống cửa sổ, cửa đi được bố trí hợp lý, lắp đặt các trang thiết bị điện, hệ thống đèn chiếu sáng, ổ cắm, quạt hút, điều hòa nhiệt độ… Phù hợp và đáp ứng các tiêu chí để làm văn phòng làm việc tại công trường. Ngoài ra, container văn phòng còn được tải tạo theo yêu cầu của các đơn vị, để phù hợp hơn với mục đích sử dụng thực tế như: Phòng vệ sinh, quạt điện, bàn ghế, giường tủ…

Với những trang thiết bị đã được lắp sẵn bên trong container văn phòng thì hầu như là đã đủ cho hoạt động và công năng  sử dụng. Bạn không cần phải lo lắng gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê container văn phòng mang lại.

Diện tích của container văn phòng có mấy loại, gồm những loại nào??

Đây là điều được rất nhiều người quan tâm và cũng muốn tìm hiểu khi có nhu cầu thuê container văn phòng giá rẻ. Với nhiều người đã từng thuê container thì có thể hiểu được, tuy nhiên với những người mới thuê container lần đầu thì không phải ai cũng nắm được về diện tích.

Như đã nói, container văn phòng chủ yêu cái 3 loại chính đó là:

Loại 10 feet ( Dài 3m x rộng 2,4m x cao 2,6m) Khoảng 6,5m2

Loại 20 feet ( Dài 6m x rộng 2,4m x cao 2,6m) Khoảng 13m2

Loại 40 feet ( Dài 12m x rộng 2,4m x cao 2,6m) Khoảng 28 m2

Bạn có thể hình dung được các thông số và diện tích của 3 loại container văn phòng trên. Để có quyết định thuê container loại nào cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Tránh trường hợp lãng phí, hoặc diện tích quá hẹp không đủ chỗ làm việc nếu nhiều người.

cho thuê container văn phòng
Container Văn phòng 10 feet

Thời gian cho thuê container văn phòng được tính như thế nào??

Thời gian cho thuê container văn phòng cũng được nhà cung cấp tính theo tháng. Và thời gian thuê tối thiểu từ 1- 2 tháng trở lên. Lý do là nếu thuê thời gian quá ngắn thì các đơn vị không đủ chi phí vệ sinh, sửa chữa khi trả về. Vì vậy, thời gian cho thuê container văn phòng phải tối thiểu từ 2 tháng trở lên. Và có thể kéo dài thời gian thuê đến khi hai bên chấm dứt hợp đồng. Thông thường thì các đơn vị thuê container thời gian kéo dài từ 2-6 tháng, tùy theo tiến độ và các công trình khác nhau.

Vì vậy, trước khi thuê container bạn nên tìm hiểu kỹ về thời gian thi công để trao đổi cụ thể với nhà cung cấp, để hai bên có sự thống nhất về thời gian thuê, địa điểm, cũng như các điều khoản khác khi hai bên thực hiện hợp đồng.

cho thuê container văn phòng

Đơn vị nào cho thuê container văn phòng uy tín, chuyên nghiệp??

Hà Nội container là một trong những đơn vị có dịch vụ cho thuê container văn phòng uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bằng sự cố gắng đã cho ra đời dịch vụ mua, bán và cho thuê container chất lượng vượt trội so với các đơn vị khác. Cũng như

Những năm gần đây, Hà Nội container đang dần được khẳng định và trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Loại hình dịch vụ đa dạng, chất lượng, giá tốt, chuyên nghiệp, và các chính sách hỗ trợ. Vì vậy ngày càng nhiều khách hàng tìm đến đây bằng sự tin tưởng tuyệt đối.

Tư vấn về dịch vụ cho thuê container:

Hotline: 0978.288.266

Hà Nội Container

Địa chỉ: Km3 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

https://vietnamcontainer.com.vn

Nguồn bài viết tại: https://vietnamcontainer.com.vn/cho-thue-container-van-phong/

Bình luận về bài viết này