Bán Cho Thuê Container Tại Nghệ An, Hà Tĩnh Chất Lượng Tốt


Trong khoảng 5 năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng container tại khu vực miền Trung tăng cao. Một phần lý do là các dự án xây dựng tại các khu đô thị, khu công nghệp, nhà máy và dự án cầu đường. Chính vì điều đó mà nhu cầu sử dụng container để làm văn phòng, container làm kho, container làm nhà vệ sinh di động tại công trường tăng đáng kể. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ chuyên bán container tại Nghệ An, Hà Tĩnh và khu vực miền Trung thì có lẽ không nhiều người biết.

bán container tại nghệ an
Container kho 20 feet, chất lượng 70%

Sử dụng container văn phòng và container làm kho để tiết kiệm chi phí

Sử dụng lán trại hay nhà tạm tốn nhiều chi phí như tháo dỡ và thiếu an toàn trong làm việc. Thay vào đó, ta có thể sử dụng container văn phòng rất tiện lợi với nhiều ưu điểm nổi bật như: Giá thành rẻ, dễ dàng di chuyển và độ bền cao phù hợp với môi trường xây dựng.

Chính điều đó mà hầu hết ngày nay, các đơn vị xây dựng, nhà thầu đã dần chuyển sang sử dụng container tại dự án nơi mình thi công. Hay các chủ đầu tư cũng có những yêu cầu đối với các nhà thầu phải sử dụng cong ten no để nâng cao về tính an toàn tại công trường.

Sản phẩm container văn phòng của chúng tôi luôn đa dạng, đủ kích thước 10 feet, 20 feet, 40 feet vận chuyển đến các tỉnh thành khi các bạn có nhu cầu. Các sản phẩm giá cả luôn hợp lý, cước vận chuyển tùy thuộc vào vị trí địa lý của khách hàng muốn chuyển tới.

Còn đối với container làm kho, bạn hoàn toàn yên tâm dùng để chứa hàng hóa mà không phải băn khoăn về chất lượng. Bởi vì container kho được cấu tạo chắc chắn, làm từ thép chống ăn mòn cho thời gian sử dụng 20-30 năm.

bán container tại nghệ an
Container kho 40 feet

Có nên thuê container tại Nghệ An, Hà Tĩnh hay không?

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê container tại Nghệ An, Hà Tĩnh bạn cần tìm hiểu và cân nhắc về thời gian sử dụng. Nếu sử dụng ngắn ngày thì việc vận chuyển container sẽ tốn kém hơn. Vì bạn phải chịu chi phí vận chuyển 02 lượt ( đi và về)

Vì vậy, nếu sử dụng container lâu dài tại công trình thì chúng tôi có lời khuyên đến bạn nên mua container để sử dụng, thay vì sử dụng dịch vụ cho thuê cong ten no để có thể tiết kiệm hơn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều đơn vị chọn phương án thuê container vì thời gian thi công ngắn. Trong khi chủ đầu tư lại yêu cầu phải có container để đảm bảo tính an toàn và cơ động khi muốn giải phóng mặt bằng.

Container kho 40feet chất lượng 80%
Container kho 40feet chất lượng 80%

Giá bán container tại Nghệ An, Hà Tĩnh tùy thuộc vào chủng loại

Hiện nay, giá cả và chất lượng sản phẩm luôn song hành với nhau trong bất cứ sản phẩm nào trên thị trường, container văn phòng cũng thế. Khi mua container văn phòng, hoặc container dùng làm kho khách hàng thường quan tâm đến chất lượng, giá cả, quy cách và chủng loại sản phẩm để đánh giá chính xác, cũng có nhiều quan điểm lựa chọn khi mua hàng.

Vì vậy, giá bán container tại Nghệ An hay các tỉnh thành cũng sẽ căn cứ vào quy cách, chủng loại. Nên giá bán sẽ có sự khác nhau rất nhiều như:

–         Container kho 20 feet, 40 feet chất lượng từ 70%- 75%

–         Container Văn phòng 20 feet và 40 feet, loại mới hay loại đã qua sở dụng.

Giá bán có thể giao động và chênh lệch nhau về chất lượng sản phẩm thực tế và thời điểm khác nhau. Vì vậy, bạn cần liên hệ trực tiếp để được cung cấp bảng báo giá kèm theo quy cách và chủng loại bạn cần tại thời điểm đó.

Khi nắm được kích thước cũng như quy cách, đơn giá… Bạn cần kiểm tra container chất lượng còn tốt, tránh trường hợp thủng dột để các thiết bị điện được an toàn. Đảm bảo vỏ còn nguyên nước sơn nguyên bản cho người mua dễ quan sát, đánh giá quyết định chọn mua.

Nội thất bên trong container văn phòng

Container được sử dụng tại Nghệ An nhiều nhất hiện nay.

Sản phẩm container được bán tại Nghệ An, Hà Tĩnh nhiều nhất hiện nay gồm có.

–         Container Văn phòng 20 feet, 40 feet

–         Container làm kho 20 feet, 40 feet ( Chất lượng từ 70-80%)

–         Container làm nhà vệ sinh lưu động tại công trường.

+ Container văn phòng đều được lắp đặt đầy đủ thiết bị điện, điều hòa, cửa sổ, cửa đi, ốp vách chống nóng. Rất phù hợp để làm văn phòng làm việc tại công trường.

+ Container kho đều đạt chất lượng từ 70% trở lên, chắc chắn. Phù hợp làm kho chứa hàng, máy móc, vật tư tại công trường mà không phải lo lắng hỏng hóc.

+ Container vệ sinh được thiết kế và cải tạo để làm nhà vệ sinh tại công trường, được lắp đặt thiết bị vệ sinh đầy đủ, sàn lát gạch men, vách ốp tấm nhựa vân đá chống thấm nước. Có bồn chứa chất thải an toàn, không ảnh hưởng đến môi trường. Được lắp đặt cầu thang và lan can, và được cải tạo dùng làm khu vệ sinh Nam- Nữ riêng biệt.

bán container tại nghệ an
Container văn phòng 20 feet

Địa chỉ bán container tại Nghệ An, Hà Tĩnh uy tín số 1 hiện nay.

Công ty Cổ phần container Hà Nội là đơn vị có nhiều uy tín nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, bán và cho thuê container văn phòng, container kho các loại tại và nhiều tỉnh thành cả nước. Với kinh nghiệm cùng phương châm kinh doanh giữ chữ “tín”, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Trong những năm gần đây, chúng tôi đã cung cấp rất nhiều giải pháp xây dựng, tiến hành thi công và lắp đặt container cho rất nhiều các dự án xây dựng lớn nhỏ tại các tỉnh miền Trung như: Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình…

Là đơn vị chuyên bán cong ten no tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và khu vực miền Trung, chúng tôi mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Bạn sẽ hài lòng với một đơn vị cung cấp container với chi phí thấp nhất và chất lượng tuyệt vời nhất. Với hơn 20 năm bán và cho thuê container văn phòng, container kho trên thị trường được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Ngoài cung cấp container tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Chúng tôi còn bán và cho thuê container tại Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam…và các tỉnh khu vực miền Bắc.

Quý khách muốn tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ container vui lòng liên hệ theo số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

0966.033.666

Công ty Cổ phần Container Hà Nội

Địa chỉ: Phố Sa Đôi- Km 3 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024.2324.6633

Email: sales@hanoicontainer.com.vn

Tham khảo sản phẩm khác tại website dưới đây.

https://hanoicontainer.com.vn

Nguồn bài viết tại: https://hanoicontainer.com.vn/ban-container-tai-nghe-an/

Bình luận về bài viết này